két bạc khóa vân tay Hàn Quốc Truly TL60CZoom

két bạc khóa vân tay Hàn Quốc Truly TL60CZoom

két sắt chống cháy khóa đổi mã Hàn Quốc Truly TL60C
két sắt Hàn Quốc Truly TL60C chống cháy an toàn , bán giá rẻ nhất tại Nội thất Hòa Phát Hà Nội, dùng cho gia đình, văn phòng, ngân hàng tốt nhất. Trọng lượng két: 110kg
Kho hàng : Có hàng
Bảo hành : 12 tháng
Giá : 4.650.000 VND
két bạc hai khóa điện tử bạc Hàn Quốc Truly TL60C
két sắt khóa cơ bạc Hàn Quốc Truly TL60C là loại két đứng nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn Quốc có sử dụng mã số đổi được theo ý muốn, đây là loại két an toàn cho gia đình và văn phòng hoặc ngân hàng.
*Mô tả két sắt siêu chống cháy Hàn Quốc Truly TL60C
két sắt cánh đúc điện tử Hàn Quốc Truly TL60C là lọai két đứng có 1 cánh mở với 2 bản lề nổi. Két sắt được làm bằng thép đúc bên trong được nhồi vật liệu chống cháy xi măng và bột ami ăng bằng máy bơm vữa áp lực cao. Ket sat chịu nhiệt tới 1000 độ C trong thời gian 1 giờ.
két bạc khóa vân tay Hàn Quốc Truly TL60C có thân màu đen, cánh màu xám hoặc màu đen. Két sắt chống cháy Hàn Quốc TL60C là loại két cơ đổi mã số theo ý muốn có 1 ổ khóa chìa và 1 ổ khóa mã đổi được số theo ý muốn. Két có tay nắm sắt để mở .
két sắt ngân hàng khóa vân tay chống cháy Hàn Quốc TL60C bên trong két phần cánh có 4 chốt chìm, lòng két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa, chân két có bánh xe di chuyển.
két bạc ngân hàng khóa vây tay Hàn Quốc Truly TL60C - Chi tiết bên trong
Két sắt chống cháy Hàn Quốc TL60C có trọng lượng và kích thước như sau:
- Kích thước: 460x490x600mm
- Trọng lượng: 110kg

No comments:

Post a Comment