4 lợi ích mà két sắt phong thủy đem lại cho bạn

4 lợi thế duy nhất của két sắt phong thủy

Hiện nay, két an toàn an ninh dấu vân tay được sử dụng rộng rãi trong nhà, văn phòng, doanh nghiệp, nhà máy, vv ...
4 lợi thế duy nhất của khóa học phong thủy


An toàn phong thủy có lợi thế như: vật liệu thép vững chắc, chống cháy chỉ số 4 kho bạc cao của hệ thống chính thông minh và phù hợp với nhu cầu của người dùng. .

két sắt WELKO sẽ bảo vệ sự an toàn của các tài sản và các tài liệu quan trọng.

1. Cấu tạo bằng thép vững chắc

kho bạc của công ty là thép vững chắc, bền 3 siêu dày các lớp cấu trúc. Như vậy, đúc trở thành bức tường bên an toàn tăng cường chất đề kháng tốt để tác động lực lượng để giúp bảo vệ an toàn tài sản và các tài liệu bên trong.

Các bộ phận khác, chẳng hạn như bản lề, tay nắm, khóa két được làm bằng thép cứng, dày, mạnh mẽ và khoan dung của các lực lượng bên ngoài trực tiếp từ cửa, bản lề, phím.

Ngoài ra, tủ 2 cánh bền vững, mang lại sử dụng kinh tế.

2. Các phòng cháy chữa cháy cao

Cảm ơn bạn vật liệu là thép cứng nhắc, các kháng lớn hơn như các loại hộp các tông sóng có an toàn công ty phần nhiệt độ đúc được thực hiện.

Giữa hai lớp lớp chống cháy thép ngực phong thủy ngăn cản truyền nhiệt trong két sắt.

Két sắt có thể chịu được nhiệt độ cao 1010 ° C trong 2 giờ.

Ngoài ra, các bức tường chịu lực, cửa ra vào, khóa rắn, két vân tay sẽ luôn luôn bảo vệ nội thất, tài liệu quan trọng của công ty, khách sạn và gia đình.

3. Hệ thống chính thông minh

Tính bảo mật cao bằng cách sử dụng sự kết hợp khóa điện tử với ổ khóa cơ khí, tạo sự thoải mái an toàn cao và người dùng. Với khóa điện tử, người sử dụng có thể cài đặt 1-20 để cải thiện mã số bảo mật để bảo vệ sự an toàn của tài liệu cá nhân và các hiệu ứng.

Đặc biệt, két sắt khóa điện tử sẽ tự động khóa khi người dùng nhập vào một không chính xác mã 5 lần và tín hiệu cảnh báo, phòng ngừa trường hợp kẻ gian manh phát hiện mật khẩu.

Nếu bạn đã quên mật khẩu của bạn hoặc hết pin, bạn có thể sử dụng ổ khóa cơ khí là rất thuận tiện.

4. Theo nhu cầu của người sử dụng

140 kg một cách an toàn loại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng khác nhau.

Người sử dụng phải ước tính khối lượng tài sản, tài liệu phải chọn kích thước lưu trữ của kho bạc Việt thời điểm thích hợp để giảm chi phí.

No comments:

Post a Comment