thiết kế nội thất căn hộ chung cư

thiết kế nội thất chung cư 90m là công trình mà HomeViet giới thiệu các phong cách nội địa cao cấp, thanh lịch và hiện đại.
Với sự kết hợp của phong cách hiện đại và tông màu trung tính tạo ra một không gian phòng khách sang trọng, hài hòa. Rational bố trí cung cấp tiện nghi cho căn hộ.
[​IMG]
công ty thiết kế nội thất HomeViet- đơn vị cung cấp các giải pháp nội thất cho căn hộ, biệt thự, nhà phố, nhà hang.vv.
Khách hàng sắp tới HomeViet sẽ làm việc với các kiến trúc sư tài năng, sáng tạo không ngừng.
[​IMG]
+ Trong mỗi sản phẩm thiết kế chúng tôi luôn đầu tư vào sự sáng tạo và tư duy chuyên sâu, để làm được điều đó vì chúng tôi là một:

” Môi trường năng động để phát huy tài năng ” Mong muốn tạo ra một môi trường doanh nghiệp uy tín để cùng những Kiến Trúc Sư tài năng thể hiện và khẳng định được mình, Chúng tôi coi đây là một mảnh đất nuôi dưỡng trí tuệ và sự sáng tạo để cùng nhau phát huy thế mạnh về công nghệ nhằm tạo lên những giản phẩm có giá trị về sử dụng và nghệ thuật cao cho mỗi khách hàng.

” Tinh thần tập thể, doanh nghiệp vững chắc ” Giám đốc công ty ” Văn Sơn ” là một người yêu nghề, luôn cống hiến bằng những khả năng thực sự của mình để xây dựng một hệ thống Home Việt vững chắc.
công ty thiết kế nội thất nào tốt Chúng tôi không có những Kiến Trúc Sư giỏi nhất, không có thợ Gỗ giỏi nhất nhưng chúng tôi có một sức mạnh tập thể, một kĩ năng sống và hoạt động tập thể tốt nhất. Trong mỗi con người đều có tinh thần trách nhiệm với công việc, thật thà trung thực.

” Một bầy kiến nếu tách chúng ra đơn lẻ thì quả là yếu đuối “ Đối mặt với một công trình Chúng tôi đã luôn cùng nhau đưa ra các phương án, phân tích và tư duy dưới nhiều góc độ của người làm nghề, của chủ đầu tư, hoặc là của 1 cô bé cậu bé nhỏ tuổi trong gia đình của khách hàng. Qua đó để hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong hợp đồng đã ký. Trong Home Việt công việc không phải là của riêng ai, kế cả vai trò một người Giám Đốc, cái cuối cùng chúng tôi phải đạt được là làm sao mang lại lợi ích cho khách hàng để họ cảm thấy bỏ tiền ra đầu tư là xứng đáng.
[​IMG]
” Domino hiệu ứng tại Home Việt ” những con bài then chốt – Từ khi thành lập, Home Việt đã từng bước phát triển thương hiệu, đồng hành với đó là cơ cấu tổ chức doanh nghiệp khá bài bản.
Mọi thông tin xin liên hệ:
công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Kiến trúc - HomeGroup
Văn phòng trụ sở chính ở miền Bắc
Địa chỉ: P1002, tòa nhà SDU, Hà Đông, Hà Nội
Các chi nhánh tại miền Nam
Số 31/2 Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 048 692 094 0987998836-

No comments:

Post a Comment