với không gian thiếu ánh sáng nên sử dụng giếng trời như nào

Nhìn lại những ngôi nhà ở nói chung và nhà liền kề (lô) đặc biệt, khoảng 15 năm trước, trước khi, rất ít, nếu không phải là ngôi nhà có thể hầu như không thấy cửa sổ trần. kế nội thất nhà phố  sổ trần nhà dường như càng trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. nội thất nhà bếp Hiện nay, nhiều nhà ở thành phố tự cao về hiện trạng của thế giới, có rất ít bề mặt, do đó giải pháp là giếng trời cần thiết để cải thiện ánh sáng và thoáng mát.
[​IMG]
Sử dụng giếng trời trong việc điều tiết không gian sáng

Cửa sổ trần nhà không chỉ là giải pháp của các kiến trúc kỹ thuật để lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên, cải thiện môi trường vi khí hậu; nhưng trong thực tế không có thời gian đặc biệt, thiết kế nội thất  một điểm nhấn của ngôi nhà. nhà thiết kế nội thất Thông thường, để tối đa hóa hiệu quả, giếng trời thường được đặt trong ngôi nhà giữa. Tại vị trí này, có thể hoạt động cửa sổ trần trên 3 mặt (thường bên lề đường viền tường bên), không gian cho phòng ngủ, phòng tắm, cầu thang, hành lang ..., hoặc các phòng chức năng khác.
Vị trí trung tâm làm cho nó nổi trên bầu trời tầm nhìn ấn tượng thị giác và dễ dàng để được đầu tư, chăm sóc cho mái nhà kính đẹp, làm cho không gian như rộng lớn phòng liền kề chung, bếp ... và đẹp hơn. Tất nhiên có nhiều hơn một ngôi nhà có cửa sổ trần và không phải ngôi nhà có một không gian cũng nằm ở giữa của ngôi nhà.

No comments:

Post a Comment