giới thiệu đá hoa cương trong xây dựng dân dụng

Khi xây dựng, nhà sửa chữa ..., nhiều người tiêu dùng đang bối rối không biết làm thế nào để mua đá hoa cương tùy thuộc vào túi tiền, không gian và bố trí của ngôi nhà ..

Trên thị trường, các đá hoa cương là một vật liệu trang trí đắt tiền, nhưng mang lại nhiều hiệu quả cao. mặt hàng đá hoa cương Việt Nam chiếm lĩnh thị trường và có rất nhiều loại khác nhau của quảng cáo họ muốn phải tìm đến các màu riêng biệt đá:
[​IMG]
Đá hoa cương Tím Khánh Hòa, đá hoa cương đỏ ruby Bình Định, đá hoa cương đen Lâm Đồng. Ngoài ra, Trung Quốc cũng nhiều loạiđá hoa cương với màu sắc như Việt Nam nhưng giá rẻ hơn nhưng không có độ bền cao và thiết bị tốt.
Vì vậy, rất ít người tiêu dùng Trung Quốc đang lựa chọn đá hoa cương. "đá hoa cương được coi là loại đá thường được sử dụng bởi vì nó có thể sử dụng gạch cho bức tường bên ngoài của ngôi nhà, làm cầu thang, bàn bếp .

Chất liệu đá hoa cương

Có hai loại đá cẩm thạch, loại được đánh bóng và được bằng cách nào đó không đánh bóng 30 x 30 cm trong kích thước 40 x 40 cm, 50 x 50 cm .. Giá trung bình bằng đá cẩm thạch của Việt Nam đã bán được khoảng 450.000 đến 1000. 000d / m2. mua đá hoa cương ở đâu có màu đen, vàng, tím, xanh lá cây ... thường là trên 800.000 / m2, đá đỏ ruby đắt nhất 1.350.000d / m2 đến 2,5 triệu đồng / m2 màu lá lách và số lượng. Các loại đá có giá khác nhau, không phải vì chất lượng, nhưng vì màu sắc của đá cẩm thạch, một ít mẫu mã hơn. Vì vậy, có rất nhiều những doanh nhân muốn bán giá cao hơn và dễ dàng, nó đã được nhuộm màu cho đá granite tốt như vậy không clustered thuonngwf đá ban đầu của nó.

Ngoài ra, việc sử dụng đá cẩm thạch, người tiêu dùng phải chịu chi phí tiền lương mài, đá cắt. Đối với nhà bếp, trong các lĩnh vực vận tải, chi phí phát sinh khoảng cách nhiều hơn hoặc ít hơn.

Lựa chọn đá hoa cương như nào

- Những miếng băng theo yêu cầu của mình bằng các loại xây dựng, có những tảng đá nền màu đen với tia sét tấn quý tộc của màu đen và màu kem với tia lửa nhỏ giống như sàn sét sẽ giúp với độ sáng cao sử dụng rõ ràng nền bức tranh tường "màu xanh lá cây, trắng, tinh thể màu hồng" đen đá là thích hợp cho việc xây dựng nền móng, mặt tiền, quầy bar. 1 dòng riêng biệt của dòng chảy băng thích hợp cho các ô, khách sạn, biệt thự đường Thống Dòng granite marble khó khăn như vậy không chỉ phù hợp với các yếu tố như mặt tiền, sàn, tường

No comments:

Post a Comment